1. Chính sách chiết khấu
Vào những ngày lễ đặc biệt,
Chăn ga gối đệm sẽ
giảm lên đến 20% một số sản phẩm tiêu biểu cho Khách
hàng. Đây có thể nói là chính sách đặc biệt của Công ty nhằm nâng cao chất
lượng dịch vụ, tri ân khách hàng.
2. Chính sách đổi hàng
2.1 Trường hợp được đổi
hàng:
• Hàng không đúng chủng
loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng
• Hàng bị lỗi do sai sót từ
phía nhà sản xuất
• Hàng không đủ số lượng,
không đủ bộ như trong đơn hàng
• Trường hợp quý khách đã
chọn được mặt hàng ưng ý tại thời điểm mua hàng nhưng về sau muốn chọn một loại
khác thì chúng tôi vẫn chấp nhận cho khách được đổi hàng (với giá trị tương
đương hoặc lớn hơn hàng đã mua) nhưng không chấp nhận trả hàng.
2.2 Trường hợp không được
đổi hàng:
• Gửi lại hàng không đúng
mẫu mã, không phải hàng mua tại Công ty chúng tôi (Quý khách vui lòng giữ lại
hóa đơn thanh toán để xác minh đã mua hàng tại chăn ga gối đệm 408 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội)
• Hàng đổi mà có lỗi phát
sinh từ phía khách hàng hoặc do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến cửa
hàng của Chúng tôi.
2.3 Yêu cầu về trạng thái
sản phẩm:
Nếu nằm trong trường hợp được quyền đổi hàng, quý khách cần đảm bảo các điều
kiện sau:
• Sản phẩm còn nguyên vẹn
như tại thời điểm mua hàng.
• Sản phẩm chưa được sử
dụng, chưa giặt.
2.4 Thời hạn, thời gian đổi
hàng:
•
Thời hạn: tối đa 3 ngày kể từ ngày mua hàng (tính theo ngày ghi trên hóa đơn mua
hàng)
• Thời gian: từ 8h-21h tất cả các ngày trong tuần
• Thời gian: từ 8h-21h tất cả các ngày trong tuần
2.5
Thủ tục đổi hàng:
•
Quý khách giao lại hàng và hóa đơn mua hàng cho nhân viên Cửa hàng. Nhân viên
bán hàng sẽ có trách nhiệm kiểm tra, nhận hàng và đổi cho quý khách, nếu xác
định hàng đủ điều kiện để đổi.
•
Khách hàng chịu mọi chi phí phát sinh (nếu có) trong trường hợp đổi hàng.
3. Chính sách bảo hành đệm
Quy
định chung: Chúng
tôi chỉ chịu trách nhiệm bảo hành đối với sản phẩm đệm
- Các sản phẩm đệm được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn nhằm chống lại sự xẹp lún sau một thời gian dài sử dụng, nhưng để đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm các nhà sản xuất thực hiện bảo hành sản phẩm của mình trong thời gian nhất định.
- Nhà sản xuất đệm có quyền từ chối hiệu lực bảo hành và các dịch vụ sau bán nếu đệm được sử dụng không đúng mục đích hoặc có dấu hiệu hư hỏng do thiên tai, do cố ý, do sử dụng không đúng cách (đệm bị ngâm nước, hút thuốc lá trên đệm tạo ra vết cháy,…)
- Các sản phẩm đệm được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn nhằm chống lại sự xẹp lún sau một thời gian dài sử dụng, nhưng để đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm các nhà sản xuất thực hiện bảo hành sản phẩm của mình trong thời gian nhất định.
- Nhà sản xuất đệm có quyền từ chối hiệu lực bảo hành và các dịch vụ sau bán nếu đệm được sử dụng không đúng mục đích hoặc có dấu hiệu hư hỏng do thiên tai, do cố ý, do sử dụng không đúng cách (đệm bị ngâm nước, hút thuốc lá trên đệm tạo ra vết cháy,…)
* Chú
ý:
-
Nhà sản xuất chỉ bảo hành lõi đệm – không bảo hành vỏ đệm.
-
Vui lòng cất giữ phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng để xác minh điều kiện bảo
hành của bạn.
4.
Chính sách vận chuyển
-
Chúng tôi thực hiện dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà cho khách hàng ở các khu
vực được quy định với các đơn hàng trị giá từ 2 triệu đồng trở lên.
Showroom
của chúng tôi: 408 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét